Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Đã chính thức rò rỉ hình ảnh thực tế của bộ đôi smartphone cao cấp đến từ hãng điện thoại Samsung. Mặc dù ngày dự kiến ra mắt là ngày 29/3.

Hiện tại, Samsung mới phát giấy mời tham gia sự kiện Unbox your phone được tổ chức vào ngày 29/3 tới. Nhân vật chính trong chương trình này không ai khác chính là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì mọi thông tin cũng như hình ảnh về thiết bị đã dần được lộ diện. 

Đoạn video ngắn nhưng cũng cho ta thấy cái nhìn tổng quan về 2 thiết bị này, cũng là màn hình cong giống như phiên bản edge của dòng Galaxy S trước đây. Viền màn hình được thiết kế nhỏ, mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, bắt mắt và vô cùng cuốn hút.



Bên cạnh đó, phím Home vật lý cũng được loại bỏ và thay thế bằng nút ảo. Như chúng ta có thể thấy, các nút đa nhiệm, nút Home và nút Back đều lần lượt xuất hiện. Bên cạnh đó, màn hình của sản phẩm cũng được trang bị tính năng luôn bật kể cả thiết bị ở chế độ nghỉ giống như Galaxy Note 7.

Ngoài ra, 2 thiết bị này Samsung vẫn giữ nút Launcher TouchWiz cũng không có gì thay đổi so với Galaxy S7. Tuy nhiên, phần giao diện đồng hồ thay đổi tạo ấn tượng và bắt mắt với người dùng hơn.

Galaxy S8 và S8 Plus đều có thiết kế mới, cùng đó là cạnh bo tròn, thay thế nút Home vật lý bằng nút Home ảo. 

Điều đặc biệt ở chỗ, nhìn từ phía sau Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không được trang bị máy ảnh kép giống như các đối thủ trước đó. Bởi sản phẩm chỉ có camera đơn, đèn flash bên trái và cảm biến vân tay bên phải. Còn lại, máy vẫn giữ nguyên giắc cắm tai nghe và có sử dụng cổng USB Type C. 

Chưa hết, những tin đồn về thiết kế cũng như tính năng của 2 smartphone này đều tương đối chính xác. Ngoài những hình ảnh, có thể thấy tổng thể thiết kế qua đoạn video trên tay vừa lộ diện. Thiết kế của máy chính là bước tiến mới, khác biệt còn lại là chạy hệ điều hành Android.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét