Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Vừa mới ra mắt, iPhone X hiện đang là flagship hót nhất trong thế giới công nghệ toàn cầu thời gian gần đây. Tạm bỏ qua cái giá đắt đỏ, dưới đây là một vài lý do mà bạn nên móc hầu bao của mình ‘tậu’ ngay một siêu phẩm tuyệt đẹp này. 

1. Quay video siêu đẹp

iPhone X là mẫu điện thoại mới nhất đảm bảo tính năng ổn định với hình ảnh quang học trên cả 2 biến ở camera sau. Cùng với khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/ giây. iPhone X sẽ mang đến cho người dùng những thước phim mượt mà, sống động và vô cùng sắc nét. Như vậy, với chất lượng video tuyệt vời trên iPhone X bạn sẽ không cần phải sử dụng đến một chiếc máy quay chuyên nghiệp. 


2. Màn hình cực sáng

Màn hình OLED trên iPhone X có tỉ lệ phản xạ thấp nhất, vì thế người dùng dễ dàng cảm nhận thấy độ chi tiết hiển thị trên màn hình cho dù có sử dụng thiết bị dưới ánh mặt trời. Theo thông tin từ nhiều trang công nghệ, độ sáng lớn nhất của iPhone X là đạt tới 640 nít, đây là mức cao nhất trên màn hình OLED hiện nay. 



3. Thời lượng pin tốt

Apple iPhone X đạt tổng dung lượng là 2.715 mAh, có thiết kế 2 viên pin được ghép vào nhau theo hình chữ L. Như vậy giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng một khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề sạc pin. 



4. Face ID và Animoji

Face ID là hệ thống bảo mật nhận dạng bằng khuon mặt trên iPhone X đã được nhiều trang công nghệ đánh giá tích cực về mức độ nhanh chóng và vô cùng chính xác. 


Không những thế, iPhone X còn có tính năng hot Animoji với việc tận dụng công nghệ quét khuôn mặt bằng hệ hống camera TrueDepth là tính năng được các giới chuyên gia nhận định sẽ làn nên một cuộc cánh mạng mới trên các thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo.


2 nhận xét:

  1. Đệm Mousse xốp cao cấp Vạn Thành sử dụng trong các gia đình,mời bạn ghé qua Đệm Mousse xốp cao cấp Vạn Thành

    Trả lờiXóa
  2. Chăn đông sông hồng vải cotton C17 C43 được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao về sự ấm áp và nhẹ nhàng.

    Trả lờiXóa