Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trang công nghệ nước ngoài vừa hé lộ hình ảnh hộp đựng iPhone 7 có dung lượng bộ nhớ lên tới 256GB. Đây có lẽ là tin đáng mừng đối với người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại đẳng cấp và có không gian lưu trữ lớn. 

Ngày 7/9 tới Apple sẽ chính thức trình làng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đây chính là smartphone được trông chờ nhất trong nửa cuối năm 2016. Vì vậy, mọi tin đồn về siêu phẩm này đều nhanh chóng xuất hiện trên các trang hay diễn đàn công nghệ. 


Như vậy, Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ là 2 smartphone có dung lượng lưu trữ lớn nhất trong lịch sử của Apple. Ở thời điểm hiện tại, có 4 chiếc điện thoại thông minh có bộ nhớ trong cao nhất của Apple là iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s và iPhone 6s Plus. 

Ngoài ra, cũng có những tin đồn Apple đã đang dần loại bỏ bộ nhớ trong 16GB trên bộ đôi iPhone mới sắp ra mắt. Thay thế vào đó là iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chỉ có dung lượng lưu trữ nhỏ nhất là 32GB.


Cũng chính trên chiếc hộp đựng iPhone 7 mà trang Insider Apple đã đăng tải có xuất hiện thông tin về việc Apple sẽ tặng kèm tai nghe không dây EarPods. Bên cạnh đó, còn có cáp chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3,5mm và sang cổng USB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét