Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Chụp ảnh selfie là tính năng không thể thiếu của mỗi smartphone hiện nay, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sức hút của người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Hãng điện thoại Itel mặc dù còn lạ lẫm với thị trường người Việt nhưng không thể bỏ qua với khả năng selfie khi cho ra đời chiếc điện thoại Itel S11 Plus.

Trong tầm giá 2 triệu đồng thì chiếc điện thoại Itel S11 Plus khó làm người dùng chê trách được bởi máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và hiệu năng mượt mà.


Cụ thể, máy thiết kế 4 góc bo tròn và phần mặt lưng uốn sang 2 bên mang lại cảm giác cầm ôm tay cho người sử dụng.

Điện thoại Itel S11 Plus sở hữu kích thước vừa vặn màn hình 5 inch FWVGA và có tấm nền IPS. Bên cạnh đó, máy cũng không thể thiếu camera selfie với độ phân giải 5MP mang lại cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp và ảo diệu.


Phần mặt lưng máy cũng được trang bị camera 5MP có đèn flash LED. Nhiều bạn sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên khi mức giá của S11 Plus chỉ 1,79 triệu đồng.

Về cấu hình của máy, Itel S11 Plus được trang bị chip MT6580M gồm thanh RAM 2GB, và có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB. Chỉ với mức giá 1,7 triệu đồng thì khó có thể tìm thấy 1 smartphone nào có cấu hình tương tự vậy.



Bên cạnh đó, máy vẫn chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 và có giao diện thuần Google rất mượt mà. Chỉ có một sự thay đổi nhẹ ở phần launcher mặc định thôi. Tóm lại, đây vẫn là một phiên bản smartphone đẹp nhưng không mượt mà như các hãng khác.



Cuối cùng, máy đi kèm viên pin 2.400 mAh tuy không quá nhiều nhưng đủ đáp ứng thoải mái một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét