Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Như một thói quen, mỗi khi sở hữu một chiếc điện thoại mới việc đầu tiên người ta làm đó chính là dán màn hình điện thoại. Chi phí bỏ ra khá cao, nhưng câu hỏi đặt ra là có nên dán màn hình điện thoại hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 
Tấm dán màn hình là tấm nhựa trong suốt chúng được cắt sẵn theo thiết kế sao cho phù hợp với từng kích thước màn hình điện thoại. Các mẫu điện thoại trên thị trường đều có thiết kế riêng cho phù hợp với các vị trí loa, camera, cảm biến ánh sáng vô cùng chính xác và tiện lợi.

Sau khi máy đã được bảo vệ bằng tấm dán màn hình bạn có thể hoàn toàn yên tấm trước những vật có thể gây trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ điện thoại của bạn. Tấm dán màn hình điện thoại sẽ đẹp như lúc bạn mở hộp chiếc điện thoại vậy. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng cảm giác sử dụng trên mặt kính sẽ không được thật và bạn có cảm nhận hết độ mượt mà mà hãng sản xuất đã trang bị cho màn hình. Sau thời gian sử dụng, tấm dán sẽ bị mờ và xước nhiều hơn như vậy, bạn cần phải thay tấm dán màn hình và quá trình lặp lại thường xuyên.


Dán màn hình hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán màn hình điện thoại  từ cổ điển đến hiện đại hợp mốt. Tấm dán màn hình luôn mang lại cảm giác bóng bẩy đẹp mặt và sang trọng cứng cáp cho người dùng. Sử dụng tấm dán nhựa trong suốt đôi khi người dùng cũng quên đi cảm giác có tấm nền bao bọc. TUy nhiên, nếu sử dụng tấm dán quá lâu thì sẽ bị mờ đi, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thị giác của bạn. Mỗi lựa chọn đều có ưu nhược điểm của riêng nó, lựa chọn và quyết định thế nào là do bạn mà thôi. 

Chúc bạn may mắn!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét