Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thông tin vài ngày trước về chiếc iPhone 7 có thêm một phiên bản trang bị camera kép hỗ trợ người dùng tối đa chụp ảnh dường như đã sắp trở thành hiện thực bởi những mẫu điện thoại này xuất hiện trên mạng ngày càng nhiều và rõ nét.

Những hình ảnh đang nói đến đó chính là iPhone 7 Plus – phiên bản cao cấp được hãng trang bị camera kép bản màu đen. Bên cạnh đó, trang công nghệ PhoneArena lại được chia sẻ tấm hình sản phẩm với màu vàng hồng cực đẹp rất thích hợp cho phái nữ. 


Hình ảnh cho thấy, chiếc điện thoại này mỏng hơn so với iPhone 6s, với camera phía sau có sử dụng 2 ống kính, cùng dải ăng ten được đẩy lên cạnh viền nên trông máy thiết kế rất gọn gàng. Nhưng ở phía dưới chỉ được ghi là iPhone thay bằng việc ghi iPhone 7 hay iPhone 7 Plus. Như vậy, hình ảnh này hoàn toàn chưa chắc đã phải bản chính thức. 

Thông tin khác lại cho biết, iPhone 7 Plus có màn hình kích thước 5,5 inch, RAM 3GB với chip Apple A10 và không còn sử dụng jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. Điện thoại iPhone 7 và 7 Plus sẽ dự kiến ra mắt ngày 7/9 được bán chính thức tại thị trường vào cuối tháng 9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét