Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cũng giống như những chiếc điện thoại cao cấp khác, Oppo F7 tầm trung tiếp tục gây sốt tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại với số lượng đơn đặt hàng cực lớn nối tiếp sự thành công của các phiên bản tiền nhiệm trước đó. 

Sự ra mắt của Oppo F5 đã là một thành công lớn cho hãng điện thoại này nhưng Oppo F7 còn là một bước ngoặt quyết định sự phát triển vượt bậc đến từ nhà sản xuất Oppo. Điện thoại Oppo F7 tiếp tục mang đến người dùng sự chú ý ngay từ lúc bắt đầu ra mắt với một số lượng lớn người dùng quan tâm và đặt hàng. 




Cụ thể, theo sự thống kê nhanh từ nhà bán lẻ FPTShop lớn nhất trên thị trường cho biết đã có tới 9 nghìn chiếc điện thoại đặt hàng từ ngày 12/4 đến nay. Đây là một con số đáng nể dành cho thiết bị tầm trung và trong phân khúc thị trường như nước ta. 

Oppo F7 – thiết kế tai thỏ, màn hình tràn viền 

F7 ra mắt gây ấn tượng mạnh về cả cấu hình và tính năng. Mặt lưng máy được thiết kế kim loại sang trọng, hiệu suất ổn định, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình kích thước 6,23 inch tràn viền, camera selfie 25MP có hỗ trợ mở khóa bằng công nghệ trí thông minh AI nhận diện khuôn mặt. 



Bên cạnh đó, camera sau của máy cũng sở hữu độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ chụp ảnh chân dung, viên pin đạt dung lượng 3400 mAh có khả năng cung cấp thời lượng hoạt động 1 ngày, máy có quét vân tay ở mặt sau giúp mở khóa linh hoạt. Oppo F7 cũng được cài đặt sẵn giao diện Color OS 5.0 dựa trên nền tảng Android 8.1 mới nhất. 

Mức giá dự kiến của 2 phiên bản 64GB và 128GB lần lượt là 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này có thể đặt trước ngay hôm nay tại FPTShop để được nhận ưu đãi hấp dẫn.
Next
This is the most recent post.
Quay lại
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét