Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hyundai Sonata phiên bản 2017 được Hyundai “đầu tư” trang bị thêm nhiều công nghệ mới mẻ cùng mức giá bán rẻ hơn so với phiên bản trước đó là 150 USD. Đây là thông tin đáng mừng cho những tín đồ yêu thích mẫu xe Sonata này. 

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, Hyundai Sonata 2017 ra mắt có mức giá bán “dễ chịu” nhất trong phân khúc tại thị trường nước Mỹ. Mức giá cụ thể cho dòng xe hơi này là 21.600 USD, như vậy rẻ hơn phiên bản cũ là 150 USD. Với phiên bản mới nhất này Sonata được trang bị tiêu chuẩn đèn pha chiếu sáng chủ động, cùng hệ thống phanh khẩn cấp tự động giúp kiểm soát hành trình và cảnh báo làn đường tránh những trường hợp va chạm xảy ra. Ngoài ra, còn tích hợp hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và hệ thống cảnh báo điểm mù. 


Điểm nhấn của phiên bản Hyundai Sonata 2017 đó chính là tập trung cải tiến công nghệ chứ không thay đổi về mặt thiết kế giống như những phiên bản xe hơi khác. 


Vẫn giữ những tiêu chuẩn cũ như : ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, độ bám mặt đường, trang bị 7 túi khí và hệ thống phanh hỗ trợ an toàn. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng được “biến hóa” cùng màu với thân xe, vô lăng có tích hợp nút điều khiển, hệ thống áp suất lốp 4 bánh xe. Còn nếu cảm thấy chưa ưng ý khách hàng có thể đặt thêm hệ thống tự động mở cốp khi đứng gần, cùng màn hình điều khiển cảm ứng 8 inch có hỗ trợ hệ thống âm thanh, kết nối đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí trong mỗi chuyến hành trình.


Xét về vận hành, xe Sonata 2017 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn ứng với các động cơ vận hành khác nhau. Cụ thể với phiên bản Sonata tiêu chuẩn, hãng trang bị động cơ 2.4 lít Theta II GDI cho công suất mã lực 185 và mô men xoắn đạt 241 Nm. Còn đối với bản tiết kiệm Eco được trang bị động cơ Gamma 1.6 lít mang lại công suất mã lực 178, cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Phiên bản cao cấp nhất là động cơ tăng áp 2.0 lít Theta II GDI, đạt công suất mã lực 245 và có mô men xoắn 352 Nm cùng đi kèm là hộp số sàn 6 cấp tự động rất linh hoạt.


Nếu bạn nóng lòng muốn sở hữu chiếc xe hơi Hyundai Sonata ngay hôm nay thì hãy tham khảo thông tin chi tiết tại đại lý Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline : 0972.429.789 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét