Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điện thoại Meizu M3 note sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, tạo ấn tượng mạnh với dung lượng viên pin đạt 4.100 mAh.

M3 note được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch Full HD, nhìn một cách tổng thể thì máy có nhiều nét khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Cạnh máy được thiết kế bo tròn, tạo độ mềm mại nhưng vẫn không kém phần cứng cáp. Camera không bị lồi rất tiện lợi trong quá trình sử dụng cùng mặt lưng mịn, không có độ nhám cao. 


Cũng giống như nhiều sản phẩm thương hiệu khác, hãng Meizu đã loại bỏ 2 phím điều hướng, nút Home đóng vai trò phím Back và Menu thông qua các thao tác khác nhau. Phím Home quen thuộc có tích hợp cảm biến vân tay. 


Cùng đó, các đường kim loại được trang trí tạo viền kim loại mang lại cảm giác sang trọng, tuy nhiên, điều đáng tiếc là máy có các được cắt ở mặt lưng tạo cảm giác không liền mạch. Cạnh máy là phím quen thuộc âm lượng, nguồn và khe đặt SIM. 


Ngoài ra, dải loa được đặt đối xứng xoay xung quanh cổng sạc 3.5 mm ở cạnh dưới. Tuy vậy, độ hoàn thiệt các cổng của Meizu M3 note không cao.


Camera sau được trang bị độ phân giải 13MP, f/2.2 có khả năng tự động lấy nét theo pha và có hỗ trợ đèn flash dual LED. Cùng giao diện đơn giản là điểm mạnh cho sản phẩm. Ngoài ra, ứng dụng camera không được tích hợp với nhiều chế độ chụp.


Smartphone Meizu M3 Note có trang bị chip Mediatek MT6755 Helio P10 cùng thanh RAM 3GB, viên pin đạt dung lượng lên tới 4.100 mAh. Máy sở hữu 3 phiên bản màu sắc là : trắng, đen, vàng gold có giá bán tại thị trường Việt Nam là 4,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét