Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

10h tối nay theo giờ Việt Nam, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 chính thức ra mắt, mọi thông tin về smartphone vẫn tiếp tục bị lộ.

Tối nay, Samsung sẽ chính thức công bố sản phẩm mới của mình được tổ chức tại sự kiện Rio, Luân Đôn và New York nhằm giới thiệu Galaxy Note 7, mặc dù còn vài tiếng nữa là thời điểm trước giờ G, nhưng mọi thông tin về sản phẩm, hình ảnh vẫn được tung ra thị trường liên tục. 


Thông tin hé lộ đầu tiên đó chính là hình ảnh thực tế và vỏ hộp trên Galaxy Note 7 phiên bản màu vàng. Nhìn vào thiết bị này có thể thấy màn hình cong sang 2 bên, trông rất giống với phiên bản cũ Galaxy S7 Edge nhưng nhìn to hơn và vuông vức hơn. 


Tiếp đến là hướng dẫn trung bày của nhà mạng Sprint, có chứa các thông tin đáng chú ý nhất về Note 7. Cùng một số gạch đầu dòng trên planogram này là chiếc bút “thần thánh” S Pen mạnh mẽ nhất, đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, có khả năng lấy nét tự động ngay khi ánh sáng yếu, cùng màn hình Super AMOLED cong, bộ nhớ 64GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. 


Theo nhiều tin đồn thì hãng Samsung sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước ngay sau sự kiện ngày 2/8 và được bán ra tại thị trường châu Âu vào khoảng giữa tháng 8 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét