Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

iPhone SE đã có mặt tại thị trường Việt, nhưng có vẻ không mấy hút người dùng. Lý do chính là bởi vì tâm lý người dùng Việt thích sĩ diện và muốn khoe khoang.

iPhone SE mặc dù chưa chính thức phân phối tại thị trường Việt nhưng ở phiên bản xách tay đã có mặt tại một số cửa hàng. Tuy nhiên, sau 1 tuần bán ra thì sức mua của Apple iPhone SE lại khá chậm, một nhận định của chủ cửa hàng tại Hà Nội cho biết.


Hiện tại thị trường Việt, iPhone SE đang có mức giá bán khởi điểm là 11,5 triệu đồng, mức giá bán cũng không có sự chênh lệch ở màu sắc. iPhone SE là bản lai giữa iPhone 5s và 6s. Nhìn thiết kế bề ngoài thì nó giống hệt với iPhone 5s, có sử dụng cảm biến vân tay, màn hình 4 inch, camera trước là 1.2MP. Camera sau là 12MP giống với bản 6s, cấu hình bên trong cũng không khác iPhone 6s là mấy, thanh RAM 2GB.

Một trong những lý do iPhone SE không được thu hút ở thị trường Việt là model mang một cấu hình mạnh mẽ tương đương với iPhone 6s nhưng lại sở hữu vẻ bề ngoài giống iPhone 5s, đối với người dùng trẻ thì nhu cầu sử dụng màn hình lớn vẫn là lựa chọn ưu tiên hơn cả. 


Ngoài ra, một vài ý kiến khác cho rằng iPhone SE chỉ là một dạng lai giữa iPhone 5s và iphone 6s nhưng người dùng lại ưa chuộng hình thức hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét