Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Từ khi ra mắt Galaxy S7 đã được mệnh danh là ngôi sao trong làng giải trí điện thoại di động Android . Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là chiếc smartphone tốt nhất mà bạn có thể mua, theo đó sẽ có rất nhiều lý do để xem xét nếu bạn có ý định mua smartphone Android cao cấp. Cụ thể, những đánh giá về thời lượng pin dành cho Samsung Galaxy S7 và S7 Edge vẫn chưa hẳn là vượt trội nhất.

Theo thông tin rò rỉ trước khi công bố thì điện thoại Galaxy S7 đã đề cập tới 2 smartphone Galaxy S7 mới sẽ đóng gói nguồn pin lớn hơn đáng kể để so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này sẽ được hãng Samsung xác nhận trên sân khấu khi giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 mới. Những tin đồn mới đây cho biết, Galaxy S7 có thể cung cấp lên tới 2 ngày sử dụng pin. Hãng cũng có đề cập đến khả năng sạc không dây tốc độ nhanh. 


Hiện tại, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cuối cùng cũng đã có sẵn tại hệ thống của hàng một số nơi trên thế giới và trang công nghệ PhoneArena đã test thử thời lượng pin thông thường của hai sản phẩm này. 

Và đây là điều thật bất ngờ khi cả Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cuối cùng cũng đã có sẵn tại hệ thống cửa hàng ở một số nơi trên thế giới và PhoneArena đã test thử thời lượng pin thông thường của 2 sản phẩm này. 


Kết quả cho biết thật bất ngờ khi cả Galaxy S7 và S7 Edge đều không phải là siêu phẩm có thời lượng viên pin sử dụng lâu nhất. Thậm chí Galaxy S7 còn thua cả phiên bản Galaxy S6 được ra mắt vào năm ngoái và kém hơn hẳn so với bản iPhone 6s.

Ngoài ra, về tốc độ sạc pin thì Galaxy S7 và S7 Edge đều thua Galaxy S6 cho dù máy vẫn sạc nhanh hơn so với các đối thủ trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét