Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

LG V10

Sự xuất hiện hàng loạt smartphone cao cấp trên thị trường cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, camera vẫn luôn là phần mà người dùng quan tâm nhất đối với mọi smartphone. Việc chụp hình có tính năng và chất lượng như một chiếc máy ảnh thì G4 cũng là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong năm qua của LG. Tuy vậy, với cuối năm thì sản phẩm này phải nhường chỗ cho đàn anh mới ra mắt LG V10 cao cấp hơn xuất hiện trên thị trường.


Không có sự khác biệt với các model tiền nhiệm thì LG V10 được trang bị camera 16 MP cùng cảm biến lớn, có ống kính độ mở tới f/1.8 cùng khả năng chống rung quang học OIS ba chiều.

Ngoài ra, máy cũng không được đầu tư các tính năng chụp ảnh tĩnh như G4, V10 là mẫu smartphone đầu tiên có được tính hợp các chế độ “ chỉnh tay” khi quay video, chọn kênh âm thanh, có tăng giảm chất lượng Bitrate cho tới điều hỉnh nhiệt độ màu K, khả năng lấy nét, tăng giảm ISO…cũng tương tự như máy quay thực thụ.

Ngoài việc điện thoại LG V10 được nâng cấp RAM lên 4GB và có thêm cảm biến vân tay, cùng bộ xử lý âm thanh Hi- Fi 32 bit, LG V10 còn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 màn hình cùng 2 camera ở mặt trước.


Apple iPhone 6s

Sự ra mắt của iPhone 6s trong đầu năm vừa qua cũng không làm tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên về sự thay đổi thiết kế, chờ đợi chẳng qua chỉ là một phiên bản cao cấp tiến bộ hơn, nâng cấp về chất liệu và thêm màu vàng hồng. Tuy vậy, có vét về công nghệ thì 6s hay 6s Plus vẫn là những smartphone đáng chú ý nhất trên thị trường năm qua với không ít điểm mới.

Điều đầu tiên nói nói đến là công nghệ màn hình cảm ứng lực có tích hợp tính năng 3D Touch. Thay vì chạm hay vuốt như hầu hết smartphone đang có. iPhone 6s và 6s Plus cho phép nhận diện các cú bấm mạnh hay nhẹ, từ đó đưa ra các tác vụ khác nhau.



Mặc dù các ứng dụng hỗ trợ chưa được phong phú nhưng 3D Touch đã cho thấy sự tiềm năng, hiệu quả trong việc chơi game trên màn hình di động, mang lại khả năng điều khiển đa dạng hơn các loại màn hình cảm ứng thông thường.

Chính vì thế mà Apple giúp người dùng có khả năng hạn diện vân tay trên iPhone được nhanh chóng hơn. Và ở model này cũng là lần đầu tiên nhà sản xuất đưa RAM 2GB vào sản phẩm iPhone. Camea cũng không phải ngoại lệ, khi được nâng cấp độ phân giải, máy sở hữu chất lượng hình ảnh và video tốt, cho phép ghi mà hình 4K cùng tính năng chụp ảnh động Live Photos.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét