Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

2 Model Apple Watch 2 và iPhone 6C sở hữu màn hình 4 inch sẽ được hãng Apple hé lộ sẽ ra mắt vào tháng 3 năm tới, theo những tin đồn mới nhất.

Theo thông tin một trang công nghệ cho biết, doanh thu bán hàng của phiên bản Watch mới sẽ bắt đầu vào tháng 4/2016. Watch 2 sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về phần cứng kể từ ngày Watch được phát hành, mang đến một thiết kế tương tự như tuổi thọ pin cải thiện và nhiều hơn nửa bộ cảm biến sinh trắc học cũng như theo dõi thể thao tích hợp.

Ngoài ra, đồng hồ Apple Watch 2 sẽ chứng kiến một số thay đổi về phần cứng, đặc biệt là có tích hợp camera hỗ trợ FaceTime.


Một điều đáng quan tâm là có thông tin tiết lộ Apple sẽ được tích hợp vào Watch 2 của mình một camera để sử dụng cho các cuộc gọi video qua FaceTime.

Có liên quan đến iPhone 6C thì đây là câu trả lời của Apple cho những ai muốn gắn bó với IOS nhưng không quan tâm đến màn hình lớn của iPhone 6 và 6s. Với chiếc điện thoại 4 inch nhằm thay thế cho iPhone 5S được đưa ra để hướng đến thị trường cấp thấp hơn.


Với các thông số kỹ thuật còn đang là một ẩn số thì iPhone 6C dự kiến sẽ có cấu hình phần cứng tinh giảm so với 6S, mặc dù là thực tế nó cũng cung cấp một trải nghiệm giống như iPhone 5s.

Model có thiết kế khung kim loại kèm 2-3 màu sắc, cùng nhiều khả năng và vàng đồng, xám, bạc giống như trên iPhone cao cấp, có phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét