Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Samsung Vina kết hợp cùng FPTShop cho ra mắt thị trường chiếc Galaxy On7 với mức giá cận tầm trung nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, người thu nhập thấp và người mới dùng smartphone.

Việt Nam hiện tại là quốc gia thứ 3 được phân phối máy chính hãng trước đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên Samsung Galaxy On7 đều được bán qua kênh thương mại điện tử.


Máy bán chủ yếu thông qua hình thức đặt hàng online, đến thời điểm này Galaxy On7 chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với mức giá là 3,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu sắc là vàng gold và đen.

Samsung On7 có màn hình trang bị kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải HD 720p. Máy sở hữu màn hình kích thước lớn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng, đặc biệt là khách hàng thích giải trí qua điện thoại như chơi game, xem phim trên smartphone màn hình lớn.


Bên cạnh đó, Galaxy On7 còn tích hợp vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 với xung nhịp 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 128GB.

Ngoài ra, Samsung On7 còn được đánh giá cao về thời lượng pin, cùng trang bị viên pin dung lượng đạt 3000 mAh sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài.


Samsung Galaxy On7 có hỗ trợ thiết kế 2 khe SIM cùng kết nối 4G LTE có kết nối mạng cực nhanh hứa hẹn đây sẽ là model sẽ lên ngôi trong giữa năm 2016 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét