Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thông tin chính thức Samsung Galaxy S7 sẽ được bán ra tại thị trường với mức giá là 17 triệu đồng và phiên bản cao cấp cạnh cong Galaxy S7 Edge sở hữu mức giá gần 20 triệu đồng. Đây là 2 siêu phẩm “bom tấn” dành cho giới sành điệu yêu thích các sản phẩm độc lạ và hot nhất trên thị trường. 

Theo thông tin từ báo Ictnews cho biết thêm, mức giá cao cấp mà 2 smartphone này sở hữu không thấp hơn 15 triệu đồng. Đây có lẽ là mức giá mà nhiều người phải cân nhắc với ví tiền của mình. 


Chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày 22/2 vừa qua, bộ đôi Galaxy S7S7 Edge sẽ chính thức lên kệ sẵn sàng đến tay người dùng Việt vào ngày 11/3 và bày bán vào ngày 18/3. Theo như sự đánh giá của các chuyên gia thì 2 phiên bản mới nhất này của Samsung trình làng không có nhiều “lột xác” trong thiết kế mới so với phiên bản tiền nhiệm mà đơn thuần chỉ là tiếp thu ý kiến của người dùng và bổ sung vào sản phẩm kế nhiệm này sao cho phù hợp với người dùng như : nâng cấp cảm biến camera, trang bị tính năng chống thấm nước, chống bụi và có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ tăng dung lượng lưu trữ tối đa lên 200 GB.

Cũng theo nguồn tin trên Samsung Galaxy S7 sở hữu kích thước màn hình 5,1 inch còn S7 Edge kích thước 5,7 inch cả hai sản phẩm đều sử dụng hệ điều hành Android 6.0 với bộ nhớ trong lên tới 32GB, thanh RAM 4GB và có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ tối đa lên 200GB giúp bạn thoải mái lưu trữ tài liệu, camera chính bị giảm độ phân giải so với phiên bản tiền nhiệm và có 12MP, camera trước 5MP, viên pin có dung lượng 3000 mAh, còn đối với phiên bản “người anh em” lại sở hữu viên pin nhỉnh hơn chút là 3600 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét