Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Nếu bạn đang băn khoăn giữa siêu phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s Plus thì khó có thể đưa ra quyết định đúng đắn nếu không tham khảo bài so sánh của chúng tôi.

Xét về thiết kế, Galaxy S6 Edge Plus nổi bật hơn iPhone 6s Plus

Hiện nay trên thị trường, Samsung Galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s Plus là 2 siêu phẩm cao nhất nhất. Đây cũng chính là đối thủ của nhau khi cả 2 nhà sản xuất Apple và Samsung đều kỳ vọng dẫn đầu thị trường.

Nếu bạn đặt 2 siêu phẩm cạnh nhau thì có thể thấy cạnh dưới của iPhone 6s Plus và Samsung Galaxy S6 Edge Plus có nhiều đặc điểm tương đồng. iPhone 6s Plus có độ dày lên tới 7,3 mm, tuy nhiên Galaxy S6 Edge Plus mỏng hơn chỉ 6,9mm, bên cạnh đó, cách thiết kế khéo léo của 2 cạnh cong s6 Edge Plus cũng khiến cho người dùng có cảm giác máy mỏng hơn con số thực tế. 



Cả 2 siêu phẩm đều có thiết kế thân kim loại nguyên khối, riêng S6 Edge Plus có độ hoàn thiện cao kết hợp với kim loại và kính. Còn riêng iPhone 6s Plus lại sử dụng hợp kim nhôm thế hệ mới, điều này khiến cho máy trở nên cứng cáp và thậm chí dày hơn các model tiền nhiệm.

Màn hình Samsung Galaxy S6 Edge Plus có kích thước 5.7 inch với 2 cạnh cong tràn sang 2 bên mép viền. Iphone 6s Plus màn hình phẳng kích thước 5.7 inch. 


S6 Edge Plus sử dụng màn hình AMOLED với độ phân giải 2K, còn iPhone 6s Plus sử dụng màn hình công nghệ IPS LCD Backlit độ phân giải Full HD.

Người ra, người dùng S6 Edge Plus có thể dễ dàng vuốt tay từ ngoài vào trong để mở App Edge để truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng. 


Riêng iPhone 6s Plus được tích hợp 3D Touch, giúp người dùng có thêm nhiều tùy chọn với ứng dụng ngay từ màn hình ngoài. Cho ta trải nghiệm nhanh các tính năng này thấy rằng chúng chưa thực sự hữu dụng và đòi hỏi lực nhấn mạnh.

Tuy nhiên, cả 2 đều sở hữu camera lồi và phiên bản màu vàng trên iPhone 6s Plus cũng khác xa phiên bản màu vàng trên Galaxy S6 Edge Plus. Mặt sau của siêu phẩm Apple có những đường nhựa đóng vai trò làm ăng ten. Còn Galaxy S6 Edge Plus cũng có chi tiết này nhưng được mang ra 2 canh trên và dưới. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét