Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Máy ảnh đặc biệt, màn hình đẹp, và hiệu suất siêu nhanh - Oppo Find 7 đã thực sự gây được sự chú ý của người dùng đang quan tâm đến sản phẩm với thiết kế cao cấp và tính năng phong cách của mình. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu về sản phẩm Oppo find 7 để các bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm có cấu hình khủng này.

OPPO Find 7
Điểm nổi trội tiếp theo của mẫu máy này chính là dải đèn LED sáng phía dưới, dùng để thông báo các tin nhắn, cuộc gọi, email. Cạnh phải phím tăng giảm âm lượng vật lý, nút nguồn nằm cạnh trái.

Điện thoại Oppo Find 7 được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải siêu nét 2K (2560x1440 pixels), cùng một mật độ điểm ảnh rất ấn tượng với 534ppi, 3GB RAM, đồ hoạ Adreno 330 mạnh mẽ, 32GB bộ nhớ trong. Đừng quên chúng ta vẫn còn một phiên bản tầm trung với cấu hình thấp hơn đôi chút, mức giá cũng rẻ hơn so với phiên bản Quad HD tầm 2 triệu đồng.

Màn hình 5,5 inch của Find 7
Ngoài ra một chi tiết nhỏ nhưng tôi đánh giá cao đó là Oppo đã thêm một nút mở khóa ở cạnh bên phải của Find 7 giúp việc mở nắp lưng để lắp sim và thẻ nhớ dễ dàng hơn. Trước đó khi dùng Find 7a, đôi khi tôi đã phát điên khi phải cạy nắp lưng này mà không hề có một điểm gờ trên thân.

Nút mở khóa cạnh phỉa của Find 7
Trước Oppo Find 7, chiếc Vivo Xplay 3S là smartphone đầu tiên sử dụng độ phân giải 2K. Màn hình 5,5 inch 2K độ phân giải 2560 x 1440 trên Find 7 hiển thị sắc nét gấp 2 lần so với Full HD thông thường. Để làm nổi bật điểm mạnh này, Oppo đã sử dụng font chữ có nét thanh mảnh hơn trên Find 7. Màn hình độ phân giải cao giúp chúng ta có nhiều không gian hiển thị hơn trên cùng một diện tích.

>> Đánh giá OPPO Find 7


Cùng xem thêm loạt hình ảnh nóng bỏng về Oppo Find 7:


Màn hình hiển thị cực kỳ sắc nét 2K


Mặt sau trơn đối với phiên bản Full HD


Cạnh trái với phím nguồn


Camera Find 7 chỉ có 13MP, nhưng bổ sung 1 số tính năng độc đáo như Super Zoom


Máy rất mỏng và đẹp


2 phiên bản của Oppo Find 7, trái là Quad HD, phải là Full HD

Video trên tay OPPO Find 7




0 nhận xét:

Đăng nhận xét